Danh mục sản phẩm

Tin tức

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 448
  • Tháng hiện tại: 9788
  • Tổng lượt truy cập: 1224753

Khánh thành Nhà máy sản xuất thiết bị giáo dục Nhật Linh

Đăng lúc: Thứ ba - 17/06/2014 20:17 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 12/6, sau 2 năm xây dựng, lắp đặt thiết bị và vận hành kỹ thuật, Công ty thiết bị giáo dục Nhật Linh Đà Nẵng đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động (giai đoạn 1) Nhà máy sản xuất thiết bị giáo dục, tại địa điểm mới (rộng 10.000m2) trên đường Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy, ông Lê Văn Đường - Giám đốc Công ty cho biết: Tổng vốn đầu tư (giai đoạn 1) cho Nhà máy này ước khoảng hơn 50 tỷ đồng bao gồm: Nhà xưởng, lắp đặt thiết bị, hệ thống mạng chuyên dùng, cây xanh và xử lý nước thải. Công suất bình quân của Nhà máy hiện đạt 6.000 sản phẩm/tháng. Các dây chuyền được đưa vào khai thác trong dịp này gồm:1 dây chuyền sơn tĩnh điện của Italia, dây chuyền cơ khí (nhiều tập đoàn, công ty đa quốc gia cung ứng) và dây chuyền mộc, dây chuyền PU do các đơn vị sản xuất trong nước chế tạo, lắp ráp.

Ông Lê Văn Đường cũng cho biết thêm, các sản phẩm công nghiệp truyền thống của Công ty thiết bị giáo dục Nhật Linh Đà Nẵng đã được thị trường đánh giá cao trong thời gian qua gồm: Các nhóm: bàn ghế dành cho lứa tuổi mẫu giáo; sản phẩm dành cho học sinh bậc tiểu học trở lên; sản phẩm phục vụ phòng thí nghiệm các bộ môn Lý – Hóa – Sinh; sản phẩm phục vụ ký túc xá (giường tầng, tủ kệ phòng nội trú); nhóm sản phẩm bàn ghế hội nghị, dành cho thự viện và nhóm nội thất, văn phòng. Các sản phẩm này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Trong đó, sản phẩm hệ thống bàn ghế điều chỉnh tương hợp, bảng viết phấn chống lóa đa năng phục vụ cho học sinh, sinh viên và văn phòng với thiết kế đặc dụng, hạn chế các bệnh học đường, cải thiện môi trường lớp học là dòng sản phẩm truyền thống và độc quyền của Nhật Linh. Đây cũng là nhóm sản phẩm được Hội đồng duyệt mẫu Thiết bị dạy học - Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt chính thức phục vụ trên toàn quốc.

Nhân dịp khánh thành, lãnh đạo Công ty Nhật Linh cũng đã phát động đợt thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất, bảo đảm cung ứng đủ, đúng tiến độ đơn đặt hàng phục vụ khai giảng năm học mới 2011-2012./.

 
 
 

Sản phẩm mới

Danh hiệu

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy sản phẩm của cty chúng tôi thế nào ?

Rất đẹp và chất lượng

Giá thành phù hợp

Đa dạng về chủng loại

Cần thay đổi để phát triển